Đặt Lịch

Đánh giá Hum Spa có tốt không? Review tất tần tật về Hum Spa - địa điểm thư giãn và chữa lành có tiếng tại Quận 1

Ra đời vào cuối năm 2020, đến nay, Hum Spa là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ mê làm đẹp, quan tâm đến sức khỏe và cả những người đang học cách yêu thương bản thân. Vậy điều gì khiến Hum Spa được ưa chuộng đến thế? Liệu đánh giá Hum Spa có thực sự tốt như lời đồn không? Cùng khám phá nhanh từ A đến Z chất lượng dịch vụ và không gian của Hum Spa nhé!

1. Đôi nét về Hum Spa 

Ra đời với sứ mệnh mang đến sự thư giãn và chữa lành bằng các liệu pháp Đông y truyền thống, Hum Spa được ví như chốn dừng chân cho những tâm hồn nặng gánh bộn bề được thực sự nghỉ ngơi. Tên “Hum” được lấy cảm hứng từ câu thần chú cổ “Om Mani Padme Hum” cao quý của Phật giáo. 

Đánh giá Hum Spa có tốt không

Hum Spa nằm ngay giữa lòng Sài Thành nhộn nhịp

Tọa lạc tại 114 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1 ngay giữa lòng Sài Thành tấp nập, Hum Spa mang hơi thở rất riêng, nhẹ nhàng, trầm lắng đậm chất Thiền, là nơi cơ thể và tâm trí được hồi sinh bằng năng lượng tái tạo kỳ diệu của Y học cổ truyền.

2. Hum Spa cung cấp những dịch vụ gì?

Đến Hum Spa, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các liệu trình massage thư giãn tùy theo nhu cầu và tình trạng sức khỏe. Mỗi liệu trình đều được Hum Spa dành tâm huyết nghiên cứu và kết hợp với các thiết bị hỗ trợ, thảo dược lành tính để mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất:

Các liệu trình trị liệu massage bấm huyệt dưỡng sinh Đông Y chuyên sâu tác động lên các huyệt đạo, truyền Khí (Qi) chảy khắp cơ thể, kích thích khả năng tự chữa lành và cải thiện chức năng của các cơ quan, đồng thời giúp giảm đau nhức hiệu quả;

Massage cổ truyền giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, cải thiện trao đổi chất, thư giãn tâm thân và nâng cao chất lượng giấc ngủ;

Các liệu trình massage thư giãn và làm đẹp Đông Y lành tính mang lại vẻ đẹp tự nhiên, làn da hồng hào, nhuận sắc, khỏe khoắn từ sâu bên trong;

Các liệu trình bổ trợ dưỡng sinh giúp tăng cường tuần hoàn máu, xua tan những cơn đau nhức, căng cứng cơ khó chịu;

Xông hơi đá muối lượng tử lưu thông khí huyết, đào thải độc tố và giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi tối đa.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng giá các dịch vụ tại Hum Spa tại đây: 

Menu-Hum-0208. jpg

Bảng giá các dịch vụ tại Hum Spa

Tìm hiểu thêm: Trị liệu dưỡng sinh Đông y và tất cả những điều bạn cần biết!

3. Đánh giá Hum Spa trên từng tiêu chí cụ thể

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ thể và tinh thần càng được nhận thức cao hơn. Chúng ta có xu hướng khắt khe hơn với các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Vậy hãy cùng khám phá đánh giá Hum Spa theo từng tiêu chí để xem nhà Hum có xứng danh là Spa massage trị liệu Đông y hàng đầu Quận 1 không nhé!

2.1. Về đội ngũ chuyên viên

Đội ngũ chuyên viên nhà Hum có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm

Đánh giá Hum Spa có tốt không?

Massage Đông y tuy có tác dụng trị liệu và tái tạo năng lượng tuyệt vời nhưng đòi hỏi chuyên viên phải có tay nghề cao và sự hiểu biết nhất định về Y học cổ truyền. Nhà Hum sở hữu đội ngũ trị liệu viên giỏi nghề, có những đôi bàn tay chữa lành nhiều năm kinh nghiệm vô cùng nhiệt huyết với công việc. Nhân viên nhà Hum không những cần trải qua các buổi đào tạo định kỳ khắt khe để nâng cao tay nghề mà còn phải am hiểu sâu sắc về Y học cổ truyền - điểm làm nên sự khác biệt với các spa khác. Thêm nữa, thái độ phục vụ của trị liệu viên nhẹ nhàng, chu đáo và tận tâm trong quá trình chăm sóc khách hàng. 

2.2. Về không gian thư giãn và chữa lành

Không phải tự nhiên mà Hum Spa được biết đến như chốn nhỏ an yên và đậm chất Thiền hiếm có giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Với kiến trúc độc đáo, kết hợp hài hòa giữa hơi thở đương đại và truyền thống, giữa con người với thiên nhiên, Hum Spa mang đến không gian thư giãn, thoải mái cho cơ thể và tâm trí được thả lỏng ngay từ những bước chân đầu tiên ghé thăm.

Vườn thiền Zen Garden thanh tịnh, ôn hòa

hinh-1.jpg

Vườn thiền Zen Garden an tĩnh, mang đậm chất Thiền 

Trong không gian cửa ngoài của Hum Spa là vườn Zen Garden được lấy cảm hứng từ phong cách Zen khéo léo lồng ghép yếu tố thiên nhiên vào nội thất. Từ thác nước cho đến từng cành cây, viên đá hay hạt cát nhỏ xíu đều hòa mình dưới ánh sáng chan hòa của không gian Thiền tịnh, xóa tan những căng thẳng thường nhật để bạn tìm lại sự an ổn trong tâm hồn. Ở vườn Thiền, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng, “ngồi thật yên rồi chuyện gì cũng qua”.

Những căn phòng trị liệu với tông màu trầm lắng

Điều đặc biệt tại Hum là các căn phòng trị liệu được đặt những cái tên mang đậm chất Thiền như Yên, Định, Tĩnh, Tâm,... tùy theo các dịch vụ mà bạn lựa chọn. Dưới ánh đèn vàng nhè nhẹ hòa quyện vào bóng tối, Hum ưu ái sử dụng vật liệu gỗ dung dị, mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại để tạo cảm giác thư thái và thoải mái từ sâu trong tâm trí. Ngoài ra, tông màu trầm cũng phần nào khiến không gian càng thêm êm ái, yên bình và tĩnh lặng để bạn có thể lắng nghe bản thân mình kỹ hơn.

Đánh giá Hum Spa có tốt không?

Phòng xông hơi đá muối lượng tử rộng rãi, ấm cúng

Bên cạnh đó, Hum Spa cũng sở hữu hệ thống phòng xông hơi đá muối lượng tử Himalaya và xông hơi thuốc nam sang trọng được xây dựng bằng gỗ. Đá muối trong không gian rộng lớn kèm mức nhiệt vừa đủ giúp bạn thoải mái tận hưởng những thay đổi tích cực của sức khỏe cùng bạn bè và người thân của mình, hoặc đơn giản, lắng nghe cơ thể được chữa lành từ sâu bên trong.

Tìm hiểu thêm: 6 lợi lạc vàng của "Xông hơi đá muối lượng tử Himalaya" đối với sức khỏe

Không gian ngập tràn hương thảo dược liệu nhẹ nhàng

Ngay từ khi bước chân vào vườn Thiền của Hum Spa, bạn đã có thể ngửi được hương thảo mộc tự nhiên dễ chịu, khơi dậy nguồn năng lượng an lành và buông xả mọi căng thẳng tức thì. Mùi hương này sẽ quẩn quanh bên bạn giúp cơ thể và thân tâm được chữa lành, giảm stress và giúp bạn có giấc ngủ tự nhiên sâu hơn.

Nhìn chung, không gian thư giãn và chữa lành tại Hum Spa có thể mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho 5 giác quan: nhạc Thiền tĩnh tâm an lạc (thính giác), thưởng thức thức uống ngon miệng (vị giác), hương thơm thảo dược nhẹ nhàng thư giãn (khứu giác), ngắm vườn Thiền đầy sức sống hay những cành hoa xinh (thị giác). Và cuối cùng, tận hưởng liệu trình trị liệu Đông y cân bằng năng lượng hiệu quả từ sự kết hợp của đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên với những thiết bị tiên tiến, dược liệu thiên nhiên (xúc giác).

2.3. Về nguyên liệu thảo dược Đông Y

Thảo dược tại Hum Spa được chọn lọc cẩn thận và có nguồn gốc hoàn toàn đến từ tự nhiên. Qua hàng loạt công đoạn được kiểm định chất lượng kỹ càng, nguồn nguyên liệu thảo dược được Hum Spa bảo quản cẩn thận và khéo léo sử dụng trong các liệu trình trị liệu để kết hợp hiệu quả với massage, cải thiện sức khỏe tốt hơn. 

http://humspa.vn/vi/tin-tuc/dong-y-thuong-thuc/6-loi-lac-vang-cua-xong-hoi-da-muoi-luong-tu-himalaya-doi-voi-suc-khoe.html

Thảo dược liệu được Hum Spa cẩn thận chọn lọc và bảo quản 

Tìm hiểu thêm: Chữa lành bằng thảo dược - Bí quyết sống lành mạnh và hạnh phúc hơn

2.4. Khách hàng nói gì về Hum Spa?

Đến nay, Hum Spa đã được đón tiếp và chữa lành cơ thể cho hàng nghìn khách thương cả trong nước và quốc tế. Không khó để tìm những bài review hay feedback về Hum Spa trên các trang mạng xã hội hay website đánh giá. Hãy cùng đọc xem khách hàng nói gì khi trải nghiệm dịch vụ massage trị liệu Đông Y tại nhà Hum nhé!

http://humspa.vn/vi/tin-tuc/dong-y-thuong-thuc/chua-lanh-bang-thao-duoc---bi-quyet-song-lanh-manh-va-hanh-phuc-hon.html

Feedback 5 sao cực chất lượng của khách hàng dành cho Hum Spa trên Google Review

Screen-Shot-20 23-04-14-at-2. 51.38-PM.png

Feedback về Hum Spa của khách hàng trên trang web đánh giá liên quan đến du lịch

Đánh giá Hum Spa có tốt không?

(Tạm dịch:

Một Spa tốt để lựa chọn giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vừa trở thành thành viên trung thành của Hum Spa với rất nhiều lý do:

Địa điểm: Ngay tại trung tâm của thành phố, nằm ở khu vực trung tâm của Quận 1, rất dễ ghé thăm.

Trang trí: Phong cách Phật tử với bầu không khí thoải mái, kết hợp với âm nhạc thư giãn, trang trí đẹp & mùi hương thơm.

Dịch vụ: Đa dạng sự lựa chọn từ thư giãn đến thiền cho hầu hết các bộ phận của cơ thể và tâm trí.

Giá: Giá hợp lý so với chất lượng dịch vụ và các spa khác trong quận.

Tiền tip: Không bắt buộc.

Trên đây là kinh nghiệm cá nhân của tôi. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm một spa tốt ở Thành phố Hồ Chí Minh).

31489009654880 78937485148532 14745136756552 n.jpeg

Ca sĩ Phan Đình Tùng chia sẻ trải nghiệm massage trị liệu Đông y tại Hum Spa

Có thể thấy khách hàng không tiếc những lời khen ngợi về dịch vụ massage trị liệu Đông y tại Hum Spa ở trên bất kỳ nền tảng nào. Từ không gian thiền Tịnh độc đáo đến chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng chu đáo của Hum Spa đều nhận được những phản hồi tích cực. 

Những đánh giá tốt của khách thương dành cho dịch vụ của nhà Hum chính là lời khẳng định đáng quý giúp Hum trở thành Spa massage trị liệu Đông y hàng đầu Quận 1. Nhưng đánh giá chân thực nhất về Hum có tốt hay không vẫn đến từ bạn. Vậy nên thương mời bạn ghé Hum Spa trải nghiệm những liệu trình massage với khả năng phục hồi năng lượng tuyệt vời, cải thiện sức khỏe, thư giãn thân tâm và để lại lời nhận xét để Hum ngày càng tốt hơn nhé!

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/