Đặt Lịch

6 Lợi lạc vàng của "Xông hơi đá muối lượng tử Himalaya" đối với sức khỏe

Xông hơi đá muối lượng tử Himalaya là liệu pháp chăm sóc thân tâm được ưa chuộng hiện nay -  Đá muối Himalaya là loại đá muối duy nhất trên trái đất được hình thành do biến động địa chất tự nhiên, cho ra những tinh thể muối sạch tinh khiết nhất. Với hơn 84 thành phần khoáng chất tự nhiên các loại mang lại giá trị sức khoẻ cao, đặc biệt là khả năng sản sinh ion âm - loại ion được ví như vitamin của không khí dưới tác động của nhiệt giúp thư giãn và giải toả tinh thần.

Vậy xông hơi đá muối lượng tử có lợi ích gì? Và địa chỉ spa xông hơi đá muối Himalaya nào tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh?

Nếu vẫn chưa thể đưa ra được lựa chọn, bạn đọc tham khảo những thông tin vô cùng hữu ích được Hum Spa tổng hợp đầy đủ trong bài viết dưới đây nhé!

1. Xông hơi đá muối lượng tử Himalaya là gì?

Xông hơi đá muối Himalaya là một liệu pháp thư giãn, trị liệu kết hợp ánh sáng lượng tử và Đá muối Himalaya tinh khiết 250 triệu năm tuổi để đào thải độc tố trong cơ thể qua lỗ chân lông, giúp kích thích tuần hoàn máu và thư giãn cơ căng cứng. Khoáng chất trong đá muối chính là nguồn “dưỡng chất” dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn, trẻ hóa. 

Lợi ích xông hơi đá muối

Không chỉ đơn thuần là một liệu pháp thư giãn, xông hơi đá muối lượng tử còn có khả năng cải thiện các bệnh lý thường gặp như đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, mất ngủ kinh niên, đau nửa đầu, stress,... và tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe. Theo các chuyên gia, xông hơi đá muối là một trong những phương pháp detox cơ thể hiệu quả, bên cạnh chế độ tập luyện phù hợp và thói quen dinh dưỡng lành mạnh.

2. Xông hơi đá muối lượng tử Himalaya có tác dụng gì?

Như đã nhắc đến ở trên, xông hơi đá muối mang lại rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho cơ thể cả về thể chất lẫn tinh thần, trong đó có thể kể đến như: giảm căng thẳng, thải độc, làm sạch da, trị liệu đau nhức xương khớp,...

2.1 Xông hơi đá muối lượng tử giảm căng thẳng, cho giấc ngủ êm sâu

Không gian phòng xông hơi ấm áp, yên tĩnh và sạch sẽ chính là nơi “nghĩ dưỡng”, thư giãn lý tưởng của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chỉ sau một liệu trình xông hơi đá muối lượng tử, cả cơ thể và tâm hồn như được làm mới, khôi phục toàn bộ năng lượng, rũ bỏ tất thảy những áp lực, căng thẳng. Nhờ đó còn giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ êm và sâu vào ban đêm, tránh tình trạng mất ngủ thường xuyên do căng thẳng, lo âu gây ra.

Lợi ích xông hơi đá muối

2.2 “Vitamin” tăng cường sức đề kháng cho cơ thể 

Các chuyên gia còn nhận định rằng: “Sức đề kháng của cơ thể không chỉ được tăng cường thông qua chế độ ăn uống lành mạnh hay tập luyện chăm chỉ, mà còn có thể củng cố thông qua việc xông hơi đá muối thường xuyên.”

Thân nhiệt con người khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong phòng xông hơi sẽ xảy ra hiện tượng sốt giả, thúc đẩy cơ chế chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Qua đó nâng cao khả năng miễn dịch và hạn chế khả năng cơ thể mắc bệnh cảm cúm theo mùa. 

2.3 Xông hơi đá muối lượng tử Himalaya hỗ trợ trị liệu đau nhức xương khớp hiệu quả 

Dưới tác động của nhiệt độ cao trong phòng xông hơi, cơ thể con người sẽ tự động sản sinh ra chất hóa học có tác dụng giảm đau tự nhiên Endorphins, giúp làm dịu nhanh chóng tình trạng đau nhức ở xương khớp, căng mỏi ở cơ bắp do vận động ở cường độ cao thường xuyên. Ngoài ra, Endorphins còn thường được gọi với tên gọi khác chính là “hormone hạnh phúc của cơ thể”, có khả năng an thần, cải thiện tâm trạng hiệu quả. 

Có thể nói xông hơi đá muối lượng tử chính là liệu pháp trị liệu đau nhức xương khớp tự nhiên với hiệu quả cao.  

2.4 Bí quyết vàng cho vóc dáng cân đối, săn chắc

Đây là một trong những tác dụng tuyệt vời có thể bạn chưa biết đến của xông hơi đá muối lượng tử Himalaya. Nhiệt độ cao trong phòng xông hơi sẽ làm cơ thể nóng lên, kích thích tuyến mồ hôi hoạt động mạnh, từ đó giúp loại bỏ tạp chất và các độc tố có hại cho cơ thể như acid, thủy ngân,...

Không chỉ thế, tuyến mồ hôi hoạt động còn là “động lực” giúp cơ thể tiêu hao năng lượng dư thừa từ chất béo và carbohydrates. Theo các chuyên gia, cơ thể có thể đốt cháy lên tới hàng trăm calo trong một lần xông hơi đá muối lượng tử. 

Lợi ích xông hơi đá muối

2.5 Liệu pháp cho làn da trẻ hóa “không tuổi”

Một trong những lý do xông hơi đá muối lượng tử ngày càng được ưa chuộng chính là khả năng thải độc, làm sạch da và trẻ hóa làn da vượt trội. Lỗ chân lông giãn nở do nhiệt độ cao trong phòng xông hơi giúp làm sạch các chất độc hại, bã nhờn và tế bào chết trên da. Vi khuẩn thông qua mồ hôi trôi ra khỏi lớp biểu bì chính là bí quyết cho da sạch mụn tự nhiên, hiệu quả.

Đặc biệt, đá muối lượng tử Himalaya được sử dụng trong phòng xông hơi chứa nguồn khoáng chất dồi dào cho cơ thể, còn có khả năng đẩy lùi lão hóa da hiệu quả. 

2.6 Xông hơi đá muối lượng tử làm chậm quá trình suy giảm nội tiết tố nữ

Thông thường, khi bước sang tuổi 35, phụ nữ thường phải đối mặt với tình trạng nội tiết tố suy giảm nhanh chóng, khiến sức khỏe, nhan sắc và tinh thần đều bị “xuống cấp” nghiêm trọng. Làn da giảm độ đàn hồi, khô hơn, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, nám sạm hay tàn nhang. Tóc có dấu hiệu gãy rụng, khô xơ và chẻ ngọn hơn. 

Và một trong những phương pháp tự nhiên có khả năng làm chậm quá trình này, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của cơ thể, đó chính là xông hơi đá muối lượng tử. Nhờ khả năng bổ sung các nguyên tố vi lượng có ích cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, xông hơi đá muối giúp cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ giữ mãi nét xuân trong cả nhan sắc, vóc dáng và tinh thần. 

Tìm hiểu thêm: Top các spa trị liệu đau vai gáy hiệu quả nhất ở Hồ Chí Minh

3 điều cần lưu ý khi xông hơi đá muối lượng tử Himalaya

Để xông hơi đá muối lượng tử có thể mang lại những hiệu quả trị liệu tuyệt vời kể trên, bạn cần lưu ý 3 điều dưới đây: 

3.1 Đảm bảo nhiệt độ vừa phải trong quá trình xông hơi

Nhiệt độ là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi bạn thực hiện xông hơi đá muối. Tại các spa uy tín, nhiệt độ phòng đã được các trị liệu viên điều chỉnh phù hợp sao cho ở ngưỡng chịu nhiệt của người dùng. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt lưu tâm không nên tự ý tăng nhiệt độ phòng xông hơi nếu không có sự đồng ý của các trị liệu viên.

3.2 Lưu ý thời gian xông hơi và bù nước cho cơ thể

Theo các chuyên gia, thời gian xông hơi thông thường là 15 phút. Với những người có thể trạng yếu hơn, thì có thể điều chỉnh thời gian giảm xuống từ 8-10 phút. Đặc biệt, để đảm bảo mang lại kết quả trị liệu tốt nhất, bạn cần bù nước đầy đủ trước và sau khi xông hơi. Việc uống một ly nước ấm hay ăn một bát cháo nóng sau khi xông hơi được gợi ý rất tốt cho sức khỏe. 

3.3 Không tắm ngay sau khi xông hơi

Tắm sau khi xông hơi là sai lầm rất nghiêm trọng mà nhiều người mắc phải sau khi xông hơi đá muối. Thay vì tắm nước lạnh gây tình trạng sốc nhiệt vô cùng có hại, thậm chí gây nguy hiểm cho sức khỏe, bạn chỉ nên sử dụng một chiếc khăn lau khô người để dần thích nghi với nhiệt độ ở môi trường bên ngoài.

Spa xông hơi đá muối Himalaya tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Hum Spa là một trong những “tọa độ” thư giãn, trị liệu Đông y chăm sóc sức khỏe thân thuộc đối với các khách hàng ở khu vực Sài thành. Được xây dựng trong không gian thoáng đãng, thiền tĩnh hiếm có giữa lòng thành phố náo nhiệt, cùng với sự chăm chút tỉ mẩn của đội ngũ nhân viên tận tâm, Hum Spa mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thư giãn, như được “chữa lành” thực sự mỗi lần đặt chân đến. 

Lợi ích xông hơi đá muối

Với đội ngũ trị liệu viên am hiểu sâu sắc về y học cổ truyền phương Đông, Hum Spa cung cấp đa dạng các liệu trình trị liệu massage bấm huyệt dưỡng sinh đông y chuyên sâu, mang đến sự chăm sóc chu đáo nhất cho sức khỏe thể chất và tinh thần của khách hàng. 

Trong đó, liệu pháp xông hơi đá muối lượng tử Himalaya được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Phòng xông hơi được xây dựng bằng gỗ kết hợp với đá muối lượng tử trong không gian lớn, giúp khách hàng có khoảng thời gian riêng tư thật sự thoải mái hay thư giãn bên cạnh gia đình, bạn bè. Đặc biệt, Hum sử dụng đá muối lượng tử cao cấp, chứa nồng độ khoáng chất cao giúp mang đến nhiều lợi ích diệu kỳ sức khỏe. Chỉ sau lần đầu thực hiện, khách hàng có thể cảm nhận được ngay những thay đổi tích cực rõ rệt trong cơ thể, từ làn da, những vùng cơ căng cứng, đau nhức trên cơ thể đến tinh thần dễ chịu, thoải mái hơn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm spa cung cấp dịch vụ xông hơi đá muối lượng tử Himalaya chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên thân thương “Hum Spa” nhé!

https://humspa.vn/
https://humspa.vn/catalog/view/theme/