Đặt Lịch

TRỊ LIỆU THOÁI HÓA KHỚP GỐI

Khớp gối là vùng khớp chịu lực của toàn bộ cơ thể. Đây cũng là khớp phải làm việc nhiều nhất. Chính vì lẽ đó, nó dễ bị thoái hóa hơn các khớp khác.

Thoái hoá khớp là hậu quả của quá trình cơ học và sinh học làm mất cân bằng giữa tổng hợp và huỷ hoại của sụn và xương dưới sụn. Về lâu dài, chúng làm biến đổi luôn cả bề mặt của khớp, sau đó lại hình thành nên các gai xương và cuối cùng là làm hư khớp. Người bị bệnh thoái hóa khớp này sẽ có biểu hiện đau khớp, vận động khó khan và ảnh hướng nghiệm trong đến chất lượng cuộc sống.

Muốn sớm điều trị được bệnh, bạn cần nắm được nguyên nhân, triệu chứng và phương pháp điều trị để phát hiện sớm và chữa trị kịp thời.

Theo các chuyên gia, có 2 nguyên nhân chính:

- Thoái hoá khớp nguyên phát: do quá trình lão hoá, yếu tố di truyền, nội tiết và chuyển hoá.

- Thoái hoá khớp thứ phát sau chấn thương, các dị dạng bẩm sinh, rối loạn phát triển, tiền sử phẫu thuật hay bệnh xương, rối loạn chảy máu, sau bệnh nội tiết và rối loạn chuyển hoá.

Đa số thường gặp phải ở những người cao tuổi, hoặc những người có tiền sử chấn thương khớp. Muốn sớm dứt điểm được bệnh, bạn có thể nhờ đến các biện pháp khoa học hiện đại như Phẫu thuật nội soi, Ghép tế bào sụn tự thân, Đục xương sửa trục, thay khớp gối. Hoặc bạn có thể điều trị nội khoa vật ký trị liệu, sử dụng các phương pháp nhiệt hồng ngoại, chườm nóng, massage, bấm huyệt, cứu huyệt có hiệu quả cao trong việc giảm đau, duy trì dinh dưỡng cơ ở cạnh khớp, điều trị các đau gân và cơ kết hợp.

Tại Hum spa, những bệnh nhân thường xuyên đau nhức chân khớp được trị liệu bằng phương pháp Massage ấn huyệt Nhiệt liệu pháp để giúp giảm nhanh cơn đau và cải thiện tình trạng bệnh lý. Đây là phương pháp sử dụng sức nóng của tia hồng ngoại kết hợp massage, xoa bóp, bấm huyệt, cứu huyệt giúp chấm dứt chứng nhức mỏi phần chi dưới các các khớp chân, vận động dễ dàng và mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng nhanh chóng.

- Giảm đau mỏi, giảm viêm, làm giãn các cơ vùng lưng - mông - đùi - chân bị co cứng.

- Duy trì và tăng khả năng vận động.

- Hạn chế và ngăn ngừa biến dạng khớp.

- Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

* ĐẶC BIỆT:

- Không nhận tiền TIP

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, am hiểu sâu rộng về y học cổ truyền

- Không gian spa thiền tĩnh tại và an yên hiếm có giữa lòng thành phố

- Hệ thống phòng xông hơi đá muối lượng tử Himalaya phục hồi sức khoẻ đúng chuẩn

- Đầy đủ các liệu trình giúp bạn thật sự được thư giãn và chữa lành

=> Liên hệ HUM đặt lịch ngay hôm nay để chăm sóc bảo dưỡng sức khoẻ của mỗi chúng ta.

https://humspa.vn/
https://humspa.vn/catalog/view/theme/