Đặt Lịch

NGUYÊN NHÂN VÀ PHƯƠNG PHÁP LOẠI BỎ CHỨNG MÉO MIỆNG

Co giật nửa mặt là tình trạng bệnh biểu hiện trên một nửa khuôn mặt, thường bắt đầu bằng co giật xung quanh mắt một bên, có thể co giật đến miệng. Bệnh này gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống.

Nguyên nhân:

Các cơ của vùng mặt được điều khiển bởi các dây thần kinh mặt (còn gọi là dây thần kinh VII hay dây thần kinh sọ thứ bảy). Có một dây thần kinh mặt mỗi bên. Nó bắt đầu từ sâu bên trong não và qua nhiều cấu trúc để đến khuôn mặt. Các dây thần kinh mặt dẫn truyền tín hiệu từ não đến các cơ vùng mặt để thực hiện co thắt hay thư giãn cơ. Ví dụ, các dây thần kinh mặt điều khiển việc chớp mắt, nhăn mũi và chu môi. Nếu dây thần kinh mặt bị chèn ép vào ở vị trí nào đó trên đường đi, điều này có thể ảnh hưởng đến các tín hiệu điều khiển các cơ vùng mặt. Điều này có thể gây ra co cơ hoặc co giật cơ, khi bạn không điều khiển co cơ.

Bệnh có thể xảy ra ở mọi độ tuổi, từ trẻ nhỏ đến thanh niên, người già. Các triệu chứng của bệnh thường xuất hiện khá đột ngột sau một đêm ngủ dậy và không có dấu hiệu báo trước. Một số biểu hiện của bệnh như:

• Tình cờ thấy khó khăn khi cười nói, uống nước, súc miệng thấy nước trào ra một bên.

• Đột ngột thấy mất cân xứng giữa hai bên mặt, nửa bên liệt bất động và mất nếp nhăn trán.

• Mắt bên liệt nhắm không kín, lông mày sụp, rãnh mũi - má mờ và góc miệng bị xệ xuống.

• Người bệnh thường không làm chủ được các động tác phồng má, cười, chu môi, nhăn trán và thường bị chảy dãi, nước ở một góc miệng.

• Ít gặp hơn có thể thấy bệnh nhân bị tê, mất vị giác ở 2/3 trước lưỡi.

Do chúng ta sống trong môi trường nhiều áp lực và nhiều âu lo, mỗi người cần đảm bảo cho cơ thể được nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng, tránh lao lực, đặc biệt khi có dấu hiệu “không thông” thì cần chăm sóc ngay để phòng ngừa và loại bỏ chứng méo miệng.

Đặc biệt, liệu pháp Cạo gió Ngọc thạch đả thông kinh lạc & trẻ hóa da mặt tại Hum Spa, là liệu pháp được xem là phương pháp scan cơ mặt mà không cần dùng máy giúp nhanh chóng phát hiện nhiều chứng bệnh ẩn giấu để bạn có thể chủ động cải thiện sức khoẻ kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ liệt 7 ngoại biên (méo miệng).

Nhờ tác động trực tiếp đến 9 đường kinh lạc và các huyệt đạo chính liên kết với toàn bộ cơ quan đi lên từ cơ thể. Nếu một đường kinh lạc trên mặt bị tắc nghẽn, tương ứng với một bộ phần cơ quan bên trong của chúng ta đang có vẫn đề, cần điều trị ngay như: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hay quên là những dấu hiệu cần chú ý.

Ngoài ra, Liệu trình sử dụng massage ấn huyệt nâng cơ Đông Y kết hợp liệu pháp cạo gió đá quý cẩm thạch còn giúp da mặt nhanh chóng căng mịn, giảm nếp nhăn, tăng cường cấu trúc da, giúp da săn chắc.

* ĐẶC BIỆT:

- Hum không nhận tiền TIP

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng về y học cổ truyền

- Không gian spa thiền tĩnh tại và an yên hiếm có giữa lòng thành phố

- Hệ thống phòng xông hơi đá muối lượng tử Himalaya phục hồi sức khoẻ đúng chuẩn

- Đầy đủ các liệu trình giúp bạn thật sự được thư giãn và chữa lành

=> Đặt lịch ngay hôm nay để chăm sóc bảo dưỡng tòa lâu đài sức khoẻ của mỗi chúng ta.

https://humspa.vn/
https://humspa.vn/catalog/view/theme/