Đặt Lịch

massage spa q3 "chất phát ngất"

 1. HOA KIỀU MASSAGE & SPA

Đứng đầu trong danh sách, Hoa Kiều Massage & Spa chính là một địa chỉ massage spa q3 có chất lượng mà bạn nên lựa chọn. Nằm ở giữa trung tâm Sài Gòn, nơi đây được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là nam giới tìm đến. Các phương pháp massage của Hoa Kiều Massage & Spa luôn đem lại những sự thư giãn tối đa. Ngoài massage body đá nóng, bạn còn có thể lựa chọn đa dạng đa dạng những phương pháp massage hiệu quả khác tại đây.

Một điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến đây chính là không gian bên trong của Hoa Kiều. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự quyến rũ đi kèm với sự sang trọng trong thiết kế. Tất cả nội thất đều được bài trí theo hướng Á Đông tạo cảm giác rất quen thuộc và dễ chịu. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi trải nghiệm những liệu trình massage trong không gian của Hoa Kiều.

Hoa Kiều Massage & Spa còn được yêu thích bởi chất lượng của đội ngũ nhân viên. Nhân viên xinh đẹp và được đào tạo bài bản luôn đem đến những cảm giác massage đẳng cấp nhất. Hơn nữa, bạn sẽ không khỏi hài lòng với sự chu đáo và nhiệt tình của tất cả nhân viên tại đây. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể để chọn gói massage thích hợp nhất khi lần đầu đến với Hoa Kiều Massage & Spa.

 2. NEW SPA TROPIC

 Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ massage quận 3 uy tín để cung cấp các dịch vụ thư giãn cho cơ thể thì New Spa Tropic Hồ Chí Minh chính là sự lựa chọn tốt nhất. New Spa Tropic Hồ Chí Minh có thiết kế hiện đại và sang trọng. Quan trọng ở New Spa Tropic chính là địa điểm này có không gian rộng rãi, sạch sẽ và luôn được đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến như phòng xông hơi khô, xông hơi ướt.

New Spa Tropic có đầy đủ hệ thống phòng ốc như phòng xông hơi, bể bơi thủy lực, phòng tắm tối, phòng massage cá nhân,… Phòng massage của New Spa Tropic được trang trí đẹp mắt, tạo không gian thư giãn thân thiện và gần gũi cho khách sử dụng dịch vụ của nơi đây. New Spa Tropic cung cấp nhiều dịch vụ massage và chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra nếu như bạn muốn trải nghiệm không gian massage spa tại trung tâm quận 1 thì Humspa là 1 lựa chọn không thể bỏ qua. Với các gói massage trị liệu:

- Massage thư giãn Cổ Vai Gáy

- Massage thư giãn tinh dầu gừng / dầu quế ấm

- Massage thư giãn Đá nóng

- Massage thư giãn tĩnh tâm túi dược liệu nóng

- Làm đẹp da mặt Thuỷ liệu pháp

=>Địa chỉ Humspa: 114 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 08 5630 0066 - Phone: 028 3925 0066

https://humspa.vn/
https://humspa.vn/catalog/view/theme/