Đặt Lịch

Cách massage bấm huyệt định hình khuôn mặt

Từ xưa đến nay thì Vline luôn là một chuẩn mẫu khuôn mặt mà nhiều người mong ước. Nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để nhanh chóng hóa thành thiên nga. Tuy nhiên phương pháp này cũng có nhiều rủi ro rình rập. Không ít những trường hợp phẫu thuật thất bại, tiền mất tật mang. Vì vậy, tìm kiếm một phương pháp an toàn hơn để có một gương mặt đẹp chuẩn Hàn Quốc đang được quan tâm rất nhiều. Massage bấm huyệt định hình khuôn mặt chính là một giải pháp tối ưu, an toàn và hiệu quả nhất cho gương mặt vline của các chị em.

Tác dụng cơ bản của phương pháp bấm huyệt định hình khuôn mặt

Điểm độc đáo của phương pháp bấm huyệt định hình khuôn mặt chính là  nói không với sự can thiệp của các máy móc hiện đại. Với những thủ thuật và động tác đơn giản. Bấm huyệt định vị khuôn mặt có thể làm chậm quá trình lão hóa. Đồng thời giúp cải thiện làn da, làm chậm hoặc ngăn ngừa tổn thương của khuôn mặt. Phương pháp này còn tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái. Giảm được bớt các căng thẳng và cân bằng cảm xúc trong cuộc sống.

Bấm huyệt định hình khuôn mặt – phương pháp làm đẹp dựa trên những nguyên lý hoạt động có tính toán và hợp khoa học

Theo các kết quả nghiên cứu khoa học thì trên cơ thể người có khoảng 365 huyệt đạo truyền thống. Trong đó có 108 đại huyệt và 257 tiểu huyệt. Trong 108 đại huyệt đó thì có 36 huyệt nguy hiểm ( huyệt tử).
Một số đặc điểm khác của huyệt đạo

Huyệt đạo là nơi lưu thông thần khí ra vào của cơ thể. Đây cũng là đầu mối của các dây thần kinh và mạch máu. Trên khuôn mặt chúng có nhiều huyệt đạo đặc biệt, quyết định trực tiếp đến hình dáng khuôn mặt. Phương pháp tạo mặt V-line bằng bấm huyệt dựa trên một phần nguyên lý hoạt động của Golki. Chủ yếu sẽ dùng các động tác massage và tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên giúp cho khuôn mặt giảm tích tụ mỡ thừa tại vị trí hai bên má và nọng cằm. Đồng thời rút ngắn và co thắt các cơ định hình khuôn mặt. Các cấu trúc xương được thắt chặt hơn do co thắt các cơ. Giúp mặt bạn thon gọn hơn, lâu ngày sẽ dần đến chuẩn V-line.

Các bước đơn giản trong bấm huyệt định hình khuôn mặt
Xác định huyệt vị

Để bấm huyệt đạt được hiệu quả cao, thì đầu tiên bạn cần bấm đúng huyệt.
Đo để xác định huyệt vị

Đơn vị đo huyệt vị gọi là thốn (tấc). Trong đó thốn có chiều dài lớn nhỏ tùy theo từng người khác nhau, (lớn, nhỏ, béo, gầy) và tùy từng vùng cơ thể. Nói chung 1 thốn = 1/75 chiều dài cơ thể. Thốn của người Việt Nam khoảng 2,0 – 2,2cm. Thốn tay (tấc tay = đồng thân thốn).
Một số điểm huyệt giúp thon gọn mặt vline

    Để giảm được lượng mỡ thừa ở khuôn mặt tập trung chủ yếu ở má và cằm. Để rút ngắn các cơ định hình khuôn mặt, các chuyên gia sẽ massage tác động lên các huyệt ở tai, tay và chân. Vì ở các vị trí này thường tích tụ nhiều năng lượng của cơ thể nhất. Đặc biệt quan trọng nhất là các huyệt đạo nằm ở trên mặt và hốc tai phía sau ( Huyệt Giáp xa, Địa Thương, Thiên Đột…)
    Để tăng sự đàn hồi cho da và kích thích các sợi collagen, hay tăng “dòng chảy” của các mạch bạch huyết. Lúc này các chuyên gia sẽ tác động lên các huyệt đạo dưới cằm và phần huyệt ở xương gò má.
    Để giúp cho khí sắc mặt trở nên hồng hào hơn, tươi nhuận hơn. Đặc biệt là làm trắng da. Lúc này thì các chuyên gia sẽ tác động vào các huyệt đạo ở phần trán. Đặc biệt là phần huyệt Dương Bạch.

Bên cạnh đó, khi massage thì năng lượng cơ năng dưới bàn tay sẽ chuyển đổi thành hiệu ứng áp điện tác động vào phần xương dưới da. Điều này sẽ khiến cho xương dịch chuyển dần theo từng đợt tác động. Từ đó cấu trúc gương mặt dần được định hình lại. Khiến cho khuôn mặt của bạn sẽ dần được thon gọn một cách tự nhiên nhất.
Đai định hình khuôn mặt – Cho khuôn mặt vline tự nhiên hơn

Bên cạnh bấm huyệt định hình khuôn mặt thì có 1 cách khiến cho khuôn mặt vline tự nhiên đang được các chị em truyền tai nhau đó chính là đai định hình khuôn mặt.

Đai định hình khuôn mặt được làm từ chất liệu silicon cao cấp phù hợp với mọi loại da và độ đàn hồi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đã được KFDA chứng nhận an toàn tuyệt đối cho mọi loại da
Công dụng bất ngờ của đai định hình khuôn mặt

Sau đây là một số công dụng nổi bật của đai định hình khuôn mặt bạn nên biết:

– Nâng cơ, săn chắc da, hỗ trợ định hình V-line hiệu quả

– Hữu dụng cho cả mặt và cổ: cố định khớp cổ, ngăn ngừa bệnh tật và mệt mỏi

– Chứa tinh thể Tourmaline với khả năng tạo ra các ion âm giúp hấp thụ và tiêu diệt mọi vi khuẩn khi sử dụng,  có khả năng khử độc.

– Đai có thể chỉnh kích thước phù hợp với mọi khuôn mặt.

– Có thể giặt rửa dễ dàng

– Thời gian sử dụng bền, có thể trong vòng vài năm nếu bảo quản kỹ lưỡng

– Có thể sử dụng trong quá trình sau khi phẫu thuật để cố định xương và bảo vệ khung mặt khỏi tác động bên ngoài.

https://humspa.vn/
https://humspa.vn/catalog/view/theme/