Đặt Lịch

xoa bóp bấm huyệt TPHCM


Xoa bóp bấm huyệt TPHCM đang trở thành xu hướng trong vài năm gần đây. Được biết phương pháp massage bấm huyệt không chỉ giúp khách hàng thư giãn, mà còn giúp trị liệu các loại bệnh về cột sống, thần kinh, xương khớp, tiêu hóa và tác dụng tích cực lên làn da. Cùng xem đâu là những địa điểm massage bấm huyệt tốt ở tphcm nhé!

 1. Humspa

Từ sự kỳ diệu của câu thần chú Om Mani Padme Hum, Hum Spa ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm thư giãn và trị liệu Đông y đặc biệt nhất trong không gian spa thiền tĩnh tại hiếm có giữa Sài Thành, để chúng ta, những con người hiện đại bên ngoài tưởng chừng mạnh mẽ nhưng đâu đó bên trong ít nhiều chi chít những vết thương được thật sự thư giãn và chữa lành.

Xã hội ngày càng phát triển mang đến cuộc sống đủ đầy tiện nghi cho con người, nhưng có một điều không ai mong muốn là chúng ta phải đối diện với không ít “căn bệnh hiện đại” như stress, mất ngủ, đau nhức cổ vai gáy, xương khớp tổn thương, mỏi mệt kéo dài,…

Cường độ làm việc và học tập cao, ít vận động, chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý, ô nhiễm môi trường, thói quen lạm dụng thuốc giảm đau khiến ta không ít lần bỏ qua những chứng đau nhức thường gặp của cơ thể như đau lưng, nhức chân khớp, đau mỏi cổ vai gáy, thắt lưng eo rồi tự nhủ thôi thì uống vài viên thuốc giảm đau cho qua đi. Nhưng, nếu bạn biết rất nhiều trong số những cơn đau ấy là dấu hiệu cho nhiều chứng bệnh khó lường như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, viêm khớp, loãng xương hẳn bạn sẽ dối đãi với cơ thể mình tốt hơn. Bởi có nhiều bệnh chỉ lơ là chút thôi thì có thể nguy hại khó lường đến cuộc sống của chúng ta.

Hum Spa với mô hình massage cứu huyệt dưỡng sinh Đông y kết hợp với không gian thư giãn, thanh lọc thân tâm đậm chất Thiền, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giải tỏa căng thẳng và giúp tìm lại sự an ổn trong tâm hồn.

Massage-bam-hu yet-thong-kinh -lac-thong-khi -huyet-Om-Mani -Padme-Hum.jpg

 2. Thị Spa

Có thể bạn chưa biết: ở giữa trung tâm Sài Gòn có một “góc nhỏ an nhiên” toả ra hương thơm sả chanh nồng nàn tên là Thị spa . Không sở hữu cơ ngơi bề thế, Thị spa “ghi điểm” bởi danh sách dịch vụ phong phú, tay nghề massage cao cùng không gian thư giãn ấm cúng. Với mức giá chỉ từ 188.000đ, bạn đã có thể tận hưởng gói massage kem tuyết toàn thân, massage Thuỵ Điển, massage đá nóng,… rất “gì và này nọ” rồi đấy.

3. Aroma Spa Foot & Body Massage

Chọn sắc nâu gỗ và xanh lá làm chủ đạo, không gian tao nhã của sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái ngay từ khi mới bước vào Aroma Spa Foot & Body Massage. Liệu trình massage ấn huyệt cổ điển tại đây được  đánh giá rất cao, có khả năng xua tan cơn đau cơ xương, giảm mệt mỏi, điều hoà khí huyết và giúp ngủ ngon. Spa quận 1 này mở cửa “xuyên màn đêm” nên rất phù hợp với người bận rộn. Còn chần chờ gì mà chưa rủ rê bạn thân đến Aroma Spa Foot & Body Massage ngay cuối tuần này?!

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/