Đặt Lịch

massage trị liệu đau vai gáy tại quận 1

Đau mỏi cổ vai gáy là triệu chứng thường gặp ở bất kể lứa tuổi nào. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này trong đó phải kể đến như tư thế lao động nặng, làm việc văn phòng nhiều giờ với máy tính hạn chế vận động, nằm ngủ gối quá cao… Tất cả những yếu tố này đều khiến cho tuần hoàn máu và khí huyết lưu thông bị trì trệ, tắc nghẽn tại một số điểm ở vùng cổ, vai gáy gây nên những cơn đau nhức mỏi âm ỉ, tê buốt rất khó chịu và bứt rứt.

Nhằm giúp bạn giải tỏa những căng thẳng phiền toái do đau cổ vai gáy gây ra cũng như đem đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi thư thái sau ngày dài làm việc mệt nhoài. Hum Spa sẽ mang đến cho bạn một nguồn năng lượng tích cực dồi dào khởi đầu cho ngày mới bứt phá. Gói trị liệu đau vai gáy này đặc biệt phù hợp với dân văn phòng thường xuyên bận rộn với deadline, ngồi làm việc nhiều giờ và ít đổi tư thế, những người trung niên, cao tuổi thường xuyên đau mỏi cổ vai gáy do bệnh lý về xương khớp…
1. Giảm đau mỏi hiệu quả vùng cổ vai gáy

Là một trong những bộ phận chịu áp lực và gánh trọng lực đầu, cổ vai gáy là vị trí mà nhiều người thường xuyên cảm thấy tê buốt, đau tức, căng cơ, khó chịu. Những cơn đau này kéo dài lâu ngày âm ỉ, khiến người bệnh giảm sút về sức khỏe, khó ngủ, sinh hoạt bị cản trở ít nhiều.

Với kỹ thuật massage điêu luyện khéo léo của các trị liệu viên chuyên nghiệp tại Hum Spa cùng những liệu trình độc đáo của gói trị liệu đau mỏi vai gáy sẽ nhanh chóng giúp người bệnh đào thải độc tố bên trong cơ thể, thông kinh lạc, lưu thông khí huyết tái tạo năng lượng chỉ sau lần đầu tiên trải nghiệm.

Xoa bóp trị liệu đau mỏi vai gáy là gói trị liệu được chắt lọc từ tinh hoa y học cổ truyền phương đông kết hợp cùng với tinh dầu ayurveda 5000 năm sẽ giúp cho các tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, đào thải độc tố cơ thể cân bằng âm dương. Bên cạnh đó việc sử dụng các dụng cụ như lược chải kinh lạc sẽ còn giúp tuần hoàn máu lên các vùng đầu vai gáy được thông suốt, làm tan đi những bó cơ bị tắc nghẽn bấy lâu.

Hiệu quả của liệu pháp này còn tăng lên rất nhiều với sự góp mặt của công nghệ xông đá muối lượng tử hiện đại, tiên tiến nhất hiện thời, giúp cơ thể đào thải những độc tố kim loại nặng sâu bên trong cơ thể, đẩy hàn khí ra bên ngoài, bên cạnh đó giúp cho khí huyết lưu thông, xương khớp được co giãn phục hồi.

Massage-bam-hu yet-Lac-tien-t ri-lieu-mat-ng u-kinh-nien.jp g

2. Ưu điểm của massage Ayurveda đau mỏi vai gáy là gì?

Đến với Hum Spa, khi trải nghiệm liệu trình chuyên sâu  dành riêng cho vùng cổ vai gáy, quý khách sẽ cảm nhận được:

    Sự thư thái, thông suốt của kinh lạc lưu thông máu vùng đầu, cổ vai gáy cánh tay
    Những đau mỏi phần đầu, vai gáy dưỡng như tan biến trước những động tác massage trị liệu chuyên nghiệp bài bản
    Cơ thể cảm thấy thảnh thơi, thư giãn, xua tan đi căng thẳng mệt mỏi
    Hiện tượng chóng mặt, hoa mắt, mỏi mắt được cải thiện
    Bạn cảm thấy buồn ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn sau liệu trình
    Bạn cảm thấy giảm những triệu chứng tê bì, nhức mỏi cánh tay, khớp cổ tay, các ngón tay trở nên linh hoạt hơn.
    Bên cạnh đó với liệu trình bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện từ sâu bên trong, phòng ngừa bệnh suy nhược thần kinh, mạch máu não…

Xem chi tiết và đặt lịch tại đây: http://humspa.vn/vi/dich-vu/cac-lieu-trinh-massage-thu-gian-va-lam-dep-dong-y/massage-thu-gian-co-vai-gay.html

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/