Đặt Lịch

CÁC TRIỆU CHỨNG KHÔNG NGỜ ĐẾN CỦA BÊN THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM ĐỐT SỐNG CỔ

Nếu bạn bất chợt gặp phải các triệu chứng sau thì có khả năng bạn đang bị thoát vị đĩa đệm cổ:

- Cơn đau khởi phát tại một hoặc 2 đốt sống cổ sau đó lan ra vùng bả vai, cánh tay hoặc lan lên sau đầu và hốc mắt.

- Cảm giác tê ngứa sẽ khởi phát từ cổ ra toàn thân rồi lan tới chân tay.

- Cử động cổ và cánh tay bị hạn chế, không thể đưa tay ra sau lưng hoặc giơ tay lên cao; khó khăn trong việc cúi ngửa hoặc quay cổ. Đi bộ khó khăn, có cảm giác căng cứng bắp chân khi đi bộ.

- Tình trạng yếu cơ xảy ra ở chân trước rồi đến tay, khiến cho việc đi lại không vững, dáng đi xiêu vẹo. hoặc cơ vùng đùi và bắp chân rung lên mỗi khi vận động gắng sức.

Thoát vị đĩa đệm cổ hay thoát vị cột sống cổ là tình trạng rách bao xơ đĩa đệm khiến nhân nhầy bị thoát khỏi vị trí ban đầu gây nên hiện tượng chèn ép dây thần kinh, lỗ tủy sống. Đây là bệnh thường xuyên gặp phải ở người ít vận động, sai tư thế nằm, ngồi, nhất là nhân viên văn phòng, hoặc do những chấn thương, công việc phải vận động vượt quá giới hạn, do sự lão hoá của những sợi collagen, khiến cột sống cổ thường xuyên phải vận động cũng như chịu áp lực lớn nên các đĩa đệm tại đây rất dễ tổn thương và thoát vị. Trong đó, phổ biến nhất là thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ C5 C6.

Theo cơ chế sinh học, một đĩa đệm đã bị thoát vị sẽ không bao giờ có thể chữa khỏi hoàn toàn và trở về trạng thái như ban đầu, kể cả can thiệp phẫu thuật. Vậy nên, các phương pháp vật lý trị liệu luôn được bác sĩ khuyên thực hiện đối với người bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ để giảm nhanh cơn đau nhức và cải thiện tình trạng bệnh.

Tại Hum Spa, với liệu pháp Massage bấm huyệt Hồng quang, trị liệu cổ vai gáy bằng các phương pháp bấm huyệt, xoa bóp, kết hợp trị liệu nhiệt hồng quang, tác động trực tiếp vào các huyệt đạo trên vùng cổ-vai-gáy giúp bạn giảm nhanh cơn đau một cách hiệu quả bằng các thủ thuật chuyên môn, mang lại cảm giác thư giãn nhanh chóng. Đây được xem giải pháp trị liệu được khách hàng đánh giá cao vì hiệu quả giảm đau, tính an toàn, không biến chứng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

* ĐẶC BIỆT:

- Hum không nhận TIP

- Đội ngũ trị liệu viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng về y học cổ truyền

- Không gian spa thiền tĩnh tại và an yên hiếm có giữa lòng thành phố

- Hệ thống phòng xông hơi đá muối lượng tử Himalaya phục hồi sức khoẻ đúng chuẩn

- Đầy đủ các liệu trình giúp bạn thật sự được thư giãn và chữa lành

=> Đặt lịch ngay hôm nay để chăm sóc bảo dưỡng tòa lâu đài sức khoẻ của mỗi chúng ta.

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/