Đặt Lịch

Bật mí địa chỉ massage thư giãn ở Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Xã hội càng phát triển thì số lượng người đối mặt với những căn bệnh hiện đại như stress, đau mỏi vai gáy, mất ngủ, các vấn đề liên quan đến xương khớp hay mệt mỏi kéo dài càng gia tăng nhanh chóng, thậm chí có dấu hiệu trẻ hóa. Sống trong không khí ô nhiễm, cường độ làm việc, học tập dày đặc cùng với chế độ ăn uống thiếu chất, ít vận động, lạm dụng thuốc giảm đau,... là những thói quen nguy hiểm khiến con người dễ mắc các chứng bệnh khó lường. 

Một trong những cách hiệu quả nhất giúp bạn thực sự được thư giãn, chữa lành từ bên trong và thu nạp lại nguồn năng lượng tích cực, hạn chế mắc phải các căn bệnh hiện đại kể trên chính là massage thư giãn. Massage thư giãn có những tác dụng gì và đâu là địa chỉ massage thư giãn hàng đầu ở Sài Thành được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Cùng Hum Spa tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây nhé!

Massage thư giãn là gì?

Massage thư giãn là phương thức dùng chân, tay hay thiết bị cơ khí để dịch chuyển, rung động hay làm căng các xương và cơ của cơ thể con người. Thông qua các động tác massage như xoa vuốt, day ấn, nhào nặn, đấm, vỗ,... massage thư giãn không chỉ chữa lành những chấn thương trên cơ thể mà còn trấn an, xoa dịu tinh thần, cho cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. 

ĐỊA CHỈ MASSAGE THƯ GIÃN Ở HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

4 liệu pháp massage thư giãn hiệu quả nhất hiện nay

Massage thư giãn bằng đá nóng

Massage thư giãn bằng đá nóng là gì? Massage thư giãn bằng đá nóng là phương pháp massage thư giãn mà trị liệu viên sẽ đặt những viên đá ấm và mịn, thường là loại đá bazan có khả năng giữ nhiệt tốt và nhẵn bóng để không gây tổn thương cho da lên những vị trí cụ thể trên cơ thể trong quá trình mát-xa. 

ĐỊA CHỈ MASSAGE THƯ GIÃN Ở HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Tác dụng của massage thư giãn bằng đá nóng

Hơi ấm từ đá được sử dụng trong quá trình massage sẽ giúp bạn thư giãn toàn bộ cơ thể và nới lỏng các cơ. Đồng thời, trị liệu viên có thể xác định chính xác các khu vực căng cơ để mát xa xoa dịu. Ngoài thư giãn sâu, massage bằng đá nóng còn có tác dụng giảm triệu chứng đau nhức ở những người đau cơ, xơ cơ hay viêm xương khớp. 

Liệu pháp massage thư giãn với tinh dầu

Massage thư giãn với tinh dầu là gì?

Liệu pháp massage thư giãn với tinh dầu có nguồn gốc từ Thụy Điển, sử dụng các loại tinh dầu loãng có mùi thơm để mát-xa trực tiếp trên da. Tinh dầu được sử dụng trong liệu pháp này thường được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chỉ lan tỏa mùi hương dễ chịu trong quá trình thực hiện mát-xa mà còn có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. 

ĐỊA CHỈ MASSAGE THƯ GIÃN Ở HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Tác dụng của liệu pháp massage thư giãn với tinh dầu

Massage thư giãn với tinh dầu mang lại sự thư giãn, thả lỏng hoàn toàn cho toàn bộ cơ thể, xua tan mệt mỏi. Không chỉ thế, việc mát-xa tác động trực tiếp vào các huyệt đạo vùng cổ, vai, gáy giúp giảm nhanh cơn đau hiệu quả. Ngoài ra, massage bằng tinh dầu còn có tác dụng trị bệnh đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, đau lưng và thậm chí là các triệu chứng tiền kinh nguyệt.

Massage thư giãn Cổ truyền

Massage thư giãn Cổ truyền là gì?

Massage thư giãn Cổ Truyền là phương pháp tác động lên toàn bộ huyệt đạo khắp cơ thể giúp lưu thông khí huyết và kích thích khả năng tự phục hồi của cơ thể. Ngoài ra, massage cổ truyền còn áp dụng bấm huyệt, ép cơ nhằm giúp đạt hiệu quả thư giãn tối đa. 

ĐỊA CHỈ MASSAGE THƯ GIÃN Ở HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Tác dụng của massage thư giãn Cổ Truyền

Massage thư giãn Cổ Truyền đem đến khả năng giải tỏa áp lực và mỏi mệt hiệu quả, nhanh chóng nhờ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, đả thông kinh mạch trên toàn bộ cơ thể. Đồng thời, có thể cải thiện đáng kể các vấn đề liên quan đến xương khớp như đau thắt lưng, đau nhức xương khớp,… và hỗ trợ tăng cường chuyển hóa, giảm tích tụ chất béo trong cơ thể. 

Không chỉ thế, thông qua các kỹ thuật xoa bóp chuyên sâu, massage thư giãn cổ truyền tác động trực tiếp đến các dây thần kinh dưới da, điều chỉnh bài tiết tuyến mồ hôi, qua đó mang đến hiệu quả làm đẹp bất ngờ.

Massage Chân / Massage foot thư giãn

Massage thư giãn vùng chân là gì?

Theo Y học cổ truyền, bàn chân trái tương ứng với nửa người bên trái bao gồm thận trái, mắt trái, tim, hậu môn, lách,... Tương tự, bàn chân phải tương ứng với các cơ quan nằm ở phía nửa bên phải trên cơ thể con người. Vì vậy, massage thư giãn vùng chân chính là đang gián tiếp tác động xoa dịu lên các cơ quan, bộ phận khác trên cơ thể con người.

ĐỊA CHỈ MASSAGE THƯ GIÃN Ở HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Lợi ích tuyệt vời của massage thư giãn vùng chân có thể bạn chưa biết

Liệu pháp massage thư giãn vùng chân có khả năng giải tỏa các tiêu cực tâm lý như các cảm xúc tiêu cực, stress hay mất ngủ hiệu quả. Không những tăng cường lưu thông cho máu cục bộ, mát-xa vùng chân còn thúc đẩy quá trình trao đổi dinh dưỡng, từ đó tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại các căn bệnh nguy hiểm phổ biến hiện nay.

Bên cạnh đó, vảy sừng của biểu bì bong ra trong quá trình xoa bóp còn tạo điều kiện thuận lợi cho tuyến mồ hôi, tuyến mỡ bài tiết tốt hơn, tăng cường hoạt động chuyển hóa của cơ thể.

Địa chỉ massage thư giãn ở Hồ Chí Minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Các liệu pháp massage thư giãn được ví như liều thuốc cho tâm hồn, giúp cơ thể rũ bỏ hoàn toàn mệt mỏi và điều trị hiệu quả các căn bệnh hiện đại mà rất nhiều người đang gặp phải hiện nay. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn địa chỉ massage thư giãn uy tín, chất lượng với đội ngũ trị liệu viên lành nghề, người được điều trị rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. 

Ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm thư giãn và trị liệu Đông y hiệu quả nhất trong không gian spa thiền tĩnh tại hiếm có giữa lòng Sài Thành, Hum Spa là cái tên quen thuộc cho những tâm hồn tổn thương, rạn nứt tìm về, để được thật sự xoa dịu và chữa lành. Các dịch vụ massage thư giãn ở Hum bao gồm: Massage thư giãn bằng đá nóng, Massage thư giãn với tinh dầu, Massage thư giãn kiểu Thái và Massage thư giãn vùng chân được phục vụ chu đáo với đầy đủ liệu trình bởi các kỹ thuật viên lành nghề, có am hiểu sâu sắc về Y học cổ truyền và luôn đặt trải nghiệm thư giãn của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.

Đôi khi, guồng quay cuộc sống bộn bề, cùng những áp lực, lo toan đời thường bỗng khiến chúng ta lơ đãng, bỏ quên bản thân. Những phút giây được thực sự nghỉ ngơi, thảnh thơi nhâm nhi tách trà thảo mộc ấm nóng, rũ bỏ mọi mệt mỏi, đau nhức và thiền định trong an tĩnh trở nên thật xa xỉ. Hum Spa chính là chốn chữa lành thân tâm trí hoàn hảo trong không gian an nhiên và tĩnh mịch dành riêng cho bạn - để tìm về chính mình!

ĐỊA CHỈ MASSAGE THƯ GIÃN Ở HỒ CHÍ MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/