Đặt Lịch

ẤN HUYỆT & MASSAGE MẶT ĐÔNG Y | CHÌA KHÓA CHỐNG LÃO HÓA VÀ PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH VỀ CƠ MẶT

Chăm sóc da không chỉ là vấn đề của vẻ bề ngoài, mà còn là cách nuôi dưỡng chiếc "áo giáp" bảo vệ cơ thể. Để làn da luôn khoẻ mạnh, sáng mịn và tràn đầy sức sống, Hum xin phép chia sẻ tới các Humie những điều cần lưu ý cho một lối sống lành mạnh, dẫn dắt và duy trì vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời theo năm tháng.

1. Ấn Huyệt Mặt - Bí Thuật Làm Đẹp Tự Nhiên từ Đông Y

Ấn huyệt mặt là phương pháp truyền thống Đông Y được chị em sử dụng để cân bằng năng lượng và lưu thông khí huyết trong khuôn mặt. Điều này giúp làn da trở nên hồng hào và ngăn chặn tình trạng liệt ngoại biên, giảm căng thẳng và stress.

IMG9592.jpg

  • Huyệt Thiên Tủ (B1): Đặt ở giữa chân mày, giữa đỉnh lông mày. Có tác dụng giảm mệt mỏi, giảm đau đầu, cải thiện thị lực.
  • Huyệt Hòa Mắt (GB14): Nằm giữa mắt và trán, gần mép trên của hốc mắt. Giúp giảm stress, mệt mỏi mắt, và cải thiện tâm lý.
  • Huyệt Lưu Lạc (ST2): Nằm ở phía dưới đỉnh mắt, giữa mắt và cổ. Có tác dụng giảm sưng, mệt mỏi mắt, và đau đầu.
  • Huyệt Tam Thập Lục (Extra-1): Nằm ở giữa mắt, trên đỉnh mũi. Giúp giảm căng thẳng, stress, và cải thiện năng lượng toàn diện.
  • Huyệt Đầu Đôi (GB20): Nằm ở phía sau cổ, hai bên của xương cổ. Có tác dụng giảm đau đầu, mệt mỏi, và cải thiện tuần hoàn máu.
  • Huyệt Thiên Cung (UB1): Nằm trên phía dưới đỉnh đầu, gần đường tóc. Giúp giảm mệt mỏi, stress, và cải thiện thị lực.

2. Massage kết hợp cạo gió mặt khai thông huyệt đạo:

Giúp khai thông khí huyết, phòng ngừa liệt cơ mặt, méo miệng khi trúng gió, đem lại làn da trẻ khỏe tự nhiên,…

3. Địa điểm bấm huyệt - massage vùng mặt chống lão hóa và phòng ngừa các bệnh về cơ mặt tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang phải đối mặt với tình trạng đau mỏi khó chịu mỗi ngày, ngại gì mà không dành thời gian để cơ thể được lắng nghe và chăm sóc từ sâu bên trong tại Hum Spa - địa điểm bấm huyệt trị liệu hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Đến với Hum Spa, không chỉ cơ thể bạn được thả lỏng, đẩy lùi các căn bệnh tiềm ẩn mà tâm hồn bạn cũng được chăm sóc, vỗ về từng chút bởi không gian nơi đây.


>>> Xem thêm:

Các địa chỉ massage bấm huyệt trị liệu tốt nhất ở Hồ Chí Minh

Đánh giá Hum Spa có tốt không? Review tất tần tật về Hum Spa - Địa điểm thư giãn và chữa lành có tiếng tại Quận 1

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/