Đặt Lịch

Massage bấm huyệt trị liệu là gì? Địa chỉ massage bấm huyệt trị liệu tốt ở Hồ Chí Minh

Massage bấm huyệt là phương pháp trị liệu bằng tay được áp dụng rộng rãi trong Y học cổ truyền. Kỹ thuật này đã được Y học công nhận mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc điều trị các bệnh lý về thần kinh, xương khớp, tiêu hóa,... Đặc biệt, xoa bóp bấm huyệt ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống khi con người ngày càng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như mất ngủ, đau nhức, mệt mỏi do thường xuyên chịu tác động bởi các áp lực trong cuộc sống, công việc.


Cùng Hum Spa tìm hiểu kỹ hơn về liệu pháp massage bấm huyệt trị liệu và những địa chỉ massage bấm huyệt trị liệu chất lượng, uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh nhé!

1. Massage bấm huyệt trị liệu là gì?

Massage bấm huyệt là phương pháp trị liệu sử dụng bàn tay để tác động trực tiếp lên các huyệt đạo trên cơ thể của người điều trị. Việc tác động chính xác lên các huyệt đạo có tác dụng kích thích hệ thần kinh, hệ thống mạch máu và các tế bào dưới da, giúp tăng cường khả năng hoạt động những bộ phận này và khắc phục những vấn đề mà cơ thể đang gặp phải.

massage-bm-huy t-tr-liu.jpg

Massage bấm huyệt trị liệu là gì?

2. Massage bấm huyệt trị liệu có tác dụng gì? 

Massage bấm huyệt trị liệu ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi mang lại những tác động tích cực cho người điều trị mà còn là món quà sức khỏe quý giá từ phương Đông giúp thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng bên trong cơ thể.

2.1. Xoa bóp bấm huyệt chữa giãn tĩnh mạch hiệu quả

Suy giãn tĩnh mạch là tình trạng mạch lạc bị tắc nghẽn, khí huyết ứ trệ khi lưu thông dẫn đến các triệu chứng đau, mỏi, tê… gây khó chịu cho cơ thể. Là phương pháp hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch an toàn, lành tính, xoa bóp bấm huyệt giúp kích thích hệ tuần hoàn máu, hỗ trợ lưu thông thuận lợi và hạn chế ứ đọng ở các tĩnh mạch ngoại biên. Từ đó khắc phục hiệu quả tình trạng đau nhức, tê cứng của người bị giãn tĩnh mạch. 

massage-bm-huy t-tr-liu-2.jpg

Xoa bóp bấm huyệt chữa giãn tĩnh mạch hiệu quả

Một ưu điểm của liệu pháp massage bấm hiệu trị liệu phải kể đến khả năng kích thích đến khu vực thần kinh trung ương giúp giải tỏa các yếu tố tiêu cực từ bên trong cơ thể. Hợp chất endorphin được tăng cường sản xuất thông qua hệ lympho giúp xoa dịu, giảm đau đáng kể.

Ngoài ra, các vảy sừng của biểu bì da bong ra trong quá trình xoa bóp tạo điều kiện cho tuyến mồ hôi bài tiết, giúp tăng cường hoạt động cho quá trình tiêu hóa và thúc đẩy tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn. 

2.2. Xoa bóp bấm huyệt - Liệu pháp “vàng” cho tình trạng đau mỏi vai gáy

Bên cạnh giãn tĩnh mạch, massage bấm huyệt trị liệu còn được ví như liệu pháp vàng cho tình trạng đau mỏi vai gáy vô cùng phổ biến hiện nay. Đau mỏi vai gáy xuất phát từ tình trạng co cứng của phần cơ vùng vai gáy, gây khó khăn cho một số vận động hàng ngày như quay cổ, quay đầu,... 

MASSAGE BẤM HUYỆT TRỊ LIỆU LÀ GÌ

Xoa bóp bấm huyệt - Liệu pháp “vàng” cho tình trạng đau mỏi vai gáy

Xoa bóp bấm huyệt trị liệu hỗ trợ giảm nhanh những cơn đau, co cứng thông qua tác động làm mềm các cơ, giải phóng các dây thần kinh đang bị chèn ép. Đồng thời, tăng tính linh hoạt cho cổ, vai, gáy và cải thiện vận động ở phần cánh tay. Không chỉ vậy, quá trình trị liệu massage bấm huyệt còn giúp bạn cảm thấy thực sự thư giãn, thoải mái như được chữa lành từ bên trong nhờ tác động đến các thụ cảm thần kinh dưới da.

2.3. Xoa bóp bấm huyệt giúp điều trị thoái hóa đốt sống cổ 

Không chỉ thế, massage bấm huyệt còn là liệu pháp an toàn, hữu hiệu cho những người gặp vấn đề về thoái hóa đốt sống cổ. Không chỉ những người cao tuổi, người trẻ làm công việc văn phòng, ít vận động hay thường xuyên phải cúi nhiều cũng dễ bị thoái hóa đốt sống cổ.

Trong Y học phương Đông, cơ thể mỗi người đều bao gồm hệ thống lạc mạch và kinh mạch giúp lưu thông khí huyết và nuôi dưỡng tạng phủ. Hoạt động mát xa bấm huyệt tác động đến chính xác hệ thống kinh lạc này sẽ giúp mạch máu lưu thông, mô sụn có thể tái tạo sau thương tổn và dây chằng giảm tổn thương. Bệnh thoái hóa đốt sống cổ nhờ đó cũng được cải thiện đáng kể khi ứng dụng liệu pháp massage bấm huyệt.

3. Một số điều cần lưu ý khi xoa bóp bấm huyệt

Xoa bóp bấm huyệt mang lại những lợi ích tuyệt vời cho những người gặp vấn đề xương khớp, thần kinh. Tuy nhiên, để liệu pháp này có hiệu quả rõ rệt nhất đối với cơ thể, bạn cần kiên trì trong quá trình điều trị. Theo các chuyên gia, tùy vào mức độ của bệnh mà người điều trị đang gặp phải, bạn cần tham gia trị liệu ít nhất từ 1- 3 tháng đối với liệu pháp massage bấm huyệt.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, người điều trị cần lưu ý nằm ngủ đúng tư thế, không bẻ hay xoay các cơ như cơ cổ mạnh, đột ngột hay mang vác quá nhiều đồ nặng trên vai.

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc kỹ càng để lựa chọn ra địa chỉ cung cấp dịch vụ xoa bóp bấm huyệt uy tín. Bởi liệu pháp này chỉ thực sự an toàn, hiệu quả khi kỹ thuật viên có tuổi nghề và kỹ thuật chuẩn, tác động một lực phù hợp vào chính xác các huyệt đạo trên cơ thể. Việc dùng lực quá mạnh có thể gây ra các tổn thương mô mềm hay các vùng liên quan ảnh hưởng đến sức khỏe của người điều trị. 

MASSAGE BẤM HUYỆT TRỊ LIỆU LÀ GÌ

Bạn cần ý lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ xoa bóp bấm huyệt uy tín

4. Địa chỉ massage bấm huyệt chất lượng, uy tín ở Hồ Chí Minh

Với không gian spa thiền định mang đậm dấu ấn phương Đông ấm và tĩnh hiếm có giữa lòng Sài thành, đội ngũ trị liệu viên không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn am hiểu sâu rộng về Y học cổ truyền, Hum Spa là địa chỉ massage bấm huyệt trị liệu tận tâm, chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

MASSAGE BẤM HUYỆT TRỊ LIỆU LÀ GÌ

Hum Spa là địa chỉ massage bấm huyệt chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng

Các dịch vụ dưỡng sinh trị liệu phương Đông ở Hum được phục vụ chu đáo với đầy đủ liệu trình bởi các kỹ thuật viên lành nghề luôn mong muốn mang đến trải nghiệm thư giãn nhất cho khách hàng. Hệ thống phòng dịch vụ của Hum được đầu tư chỉn chu, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất mang đến cho bạn cảm giác thư thái, an yên như lạc vào một chốn thanh tịnh, tách biệt với khói bụi, ồn ào nơi phố thị, để thực sự được hàn gắn, thư giãn và chữa lành từ sâu bên trong. 

Hãy đến với không gian thư giãn, thanh lọc thân tâm đậm chất thiền của Hum để được chữa lành những căn bệnh hiện đại, bỏ quên áp lực, căng thẳng ở lại và mang năng lượng tích cực, an ổn trong tâm hồn rời đi!

https://humspa.vn/
https://humspa.vn/catalog/view/theme/