Đặt Lịch

7 TRIỆU CHỨNG RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH BẠN KHÔNG NÊN XEM NHẸ

Nếu có những biểu hiện như chóng mặt, hoa mắt, ù tai, đau đầu hay mất thăng bằng, thậm chí là bất ngờ ngất xỉu, hãy nhanh chóng thăm khám và điều trị vì rất có thể chứng rối loạn tiền đình đang làm khó bạn.

Sau đây là 7 triệu chứng rối loạn tiền đình phổ biến mà bạn nên biết để tìm cách phòng ngừa: 1. Đột ngột chóng mặt không xác định rõ, đi không vững và giữ thăng bằng kém, cảm thấy mọi vật xung quanh đều đảo lộn và cảm thấy như bị kéo về một hướng, đầu không đau nhức nhưng nặng trĩu như bị đè nén lại, cảm giác tê tay chân và run rẩy.

2. Mất thăng bằng và định hướng, khó đi thẳng, xây xẩm và choáng váng khi đột ngột thay đổi tư thế, khó duy trì tư thế thẳng.Có xu hướng nhìn xuống để xác nhận vị trí của mặt đất. Mạch nhanh, huyết áp thấp, người mệt lả.

3. Mất thính lực hoặc nghe không rõ, cảm thấy ù tai, đau tai, nhức đầu và nói lắp

4. Rối loạn thị giác, Giảm khả năng tập trung, mỏi mắt, hoa mắt, quáng gà. Nhạy cảm với ánh sáng như ánh sáng chói như màn hình máy tính và tivi. Chân tay tê bì và run rẩy khi làm việc quá lâu trên máy tính.

5. Làm giảm khả năng chú ý, Khó tập trung và chú ý cũng như dễ dàng bị phân tâm. Thường hay quên và không nhớ mình đã làm gì trước đó. Mệt mỏi về tinh thần và thể chất.

6. Lo lắng, thiếu tự tin và trầm cảm, mất tự chủ và sự tự tin, lo âu, hoảng loạn và cô lập với xã hội, hay phiền muộn.

7. Choáng váng, chóng mặt và buồn nôn

Rối loạn tiền đình là căn bệnh ngày càng phổ biến và ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống người bệnh. Đối tượng thường là người làm việc trí óc, chịu áp lực công việc. Đặc biệt là dân văn phòng. Triệu chứng rối loạn tiền đình khiến người bệnh cảm thấy không có sức lực để hoàn thành các công việc của mình và gây ra nhiều trở ngại trong cuộc sống.

Vì vậy, khi các triệu chứng rối loạn tiền đình ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên, hãy tham khảo liệu pháp Massage bấm huyệt thông kinh lạc - thông khí huyết Om Mani Padme Hum và Massage bấm huyệt trị liệu mất ngủ Lạc tiên để giấc ngủ ngon thật sự giúp bạn hồi sinh đúng nghĩa nhờ nguyên lý bồi bổ nguyên khí, tăng cường lưu thông khí huyết, từng bước loại bỏ chứng rối loạn tiền đình và phục hồi sức khỏe hiệu quả.

* ĐẶC BIỆT:

- Hum không nhận tiền TIP

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu sâu rộng về y học cổ truyền

- Không gian spa thiền tĩnh tại và an yên hiếm có giữa lòng thành phố

- Hệ thống phòng xông hơi đá muối lượng tử Himalaya phục hồi sức khoẻ đúng chuẩn

- Đầy đủ các liệu trình giúp bạn thật sự được thư giãn và chữa lành.

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/