Đặt Lịch

Spa trị liệu Đông Y - “Chốn retreat” điều dưỡng tinh thần đầy nghệ thuật

Thời gian trở lại đây, chúng ta ngày càng ý thức hơn về tầm quan trọng của sức khỏe thể chất, cũng như chú tâm hơn đến việc lắng nghe “đứa trẻ bên trong” mình, đặc biệt sau những tác động to lớn của đại dịch Covid-19. Nhu cầu sử dụng các dịch vụ dưỡng sinh tại các spa trị liệu Đông y để chăm chút cho sức khỏe tinh thần cũng nhờ đó mà tăng lên đáng kể. 

Tri-Lieu-Duong -Sinh-ong-Y-co -tac-dung-gi.p ng

Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ spa trị liệu Đông y nào chất lượng, hiệu quả trị liệu cao, và giá cả hợp lý nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng Hum khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những lợi ích ít ai biết mà spa trị liệu Đông y mang lại cho con người

Trị liệu dưỡng sinh Đông y là sự kết hợp hoàn hảo giữa các kỹ thuật dưỡng sinh cổ truyền và dược liệu đông y quý hiếm. Khác với lầm tưởng của nhiều người, spa trị liệu Đông y không chỉ đơn thuần là “phương thuốc” dành cho những người lớn tuổi, mà đây còn là liệu pháp thanh lọc tâm hồn, nuôi dưỡng sức khỏe cho bất kỳ lứa tuổi nào. 

Tri-Lieu-Duong -Sinh-ong-Y-co -tac-dung-gi-3 .png

Dưới đây là những bí mật không phải ai cũng biết về giá trị “vàng” spa trị liệu Đông y mang lại cho con người!

1.1. Spa trị liệu Đông y mang đến công dụng tuyệt vời cho vùng đầu

Các dịch vụ mà spa trị liệu Đông y cung cấp giúp đả thông khí huyết vùng đầu, đồng thời làm thư giãn thần kinh, cho con người giấc ngủ sâu và ngon hơn. Liệu pháp này cực kỳ hữu ích với những người khó ngủ, thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ triền miên, trằn trọc, khó vào giấc, mà không cần phụ thuộc hay bị ảnh hưởng bởi những tác dụng phụ của thuốc. 

Tri-lieu-Duong -Sinh-ong-y.jp eg

Một nghiên cứu công bố trên tạp chí Sleep Science, được thực hiện trên những phụ nữ sau khi tiền mãn kinh bị chẩn đoán mất ngủ cho thấy liệu pháp này có thể có lợi cho các triệu chứng mãn kinh, đặc biệt là chứng mất ngủ. Ngoài ra, một nghiên cứu được thực hiện tại Trung Quốc kết luận rằng 76% người được điều trị thường xuyên bằng liệu pháp massage không còn gặp phải các triệu chứng mất ngủ. Và hàng chục nghiên cứu độc lập phát hiện ra rằng massage có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ cho những người bị đau lưng và đau nửa đầu. Điều này càng khẳng định mạnh mẽ hơn tầm quan trọng của các liệu pháp dưỡng sinh Đông y trong việc cải thiện chất lượng giấc ngủ cho con người. 

Ngoài ra, các động tác massage trị liệu đông Y giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho chân tóc và da đầu. Nhờ đó, các bệnh về tóc khiến chị em thường xuyên lo lắng như rụng tóc, bết nhờn da đầu, nấm đầu, tóc khô xơ,... được cải thiện đáng kể. 

1.2. Spa trị liệu Đông y cung cấp những phương thuốc diệu kỳ cho vùng cổ vai gáy

Đối với những lao động chân tay thường xuyên phải mang vác nặng, dân văn phòng hay gặp tình trạng đau mỏi, căng cứng cổ, vai, gáy, lưng eo hay mắc các bệnh về đốt sống cổ, thì các liệu pháp dưỡng sinh Đông y là phương thuốc bổ trợ diệu kỳ và đặc biệt an toàn không thể thiếu bên cạnh những loại thuốc Tây y đặc trị. Spa trị liệu Đông y sẽ giúp xoa dịu nhanh chóng các cơn đau nhức, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Nếu duy trì thường xuyên còn giúp thuyên giảm triệu chứng của các bệnh liên quan đến vùng cổ vai gáy rất nhiều. 

Tri-Lieu-Duong -Sinh-ong-Y-co -tac-dung-gi-3 .png

Bên cạnh đó, những động tác mát-xa, bấm huyệt thuần thục được thực hiện bởi kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm còn mang đến khả năng kích thích tuần hoàn máu tuyệt vời, làm mềm và tan các cục máu. Từ đó, thúc đẩy trao đổi chất, cải thiện dinh dưỡng cho các mô, ngăn chặn các chất chuyển hóa gây ra bệnh lý. Điều này cũng lý giải nguyên nhân tại sao những người thường xuyên đến các spa trị liệu Đông y có xu hướng ít mắc các bệnh vặt hay có những sự biến chuyển tích cực rõ rệt trong thể trạng và sức đề kháng hơn. 

1.3. Spa trị liệu Đông y là “điếm đến” lý tưởng cho vùng da mặt căng mọng, trẻ hóa

Những vết nhăn, mụn thâm, nám sạm - dấu hiệu của quá trình lão hóa tự nhiên luôn là nỗi lo lắng của bất kỳ chị em phụ nữ nào sau khi bước qua tuổi 25. Là mô hình spa áp dụng những kỹ thuật dưỡng sinh cổ truyền chuẩn xác, cùng dược liệu quý hiếm, mô hình spa trị liệu Đông y là “điểm đến” lý tưởng cho một làn da trẻ hóa, căng mọng, sáng mịn, hạn chế hình thành nếp nhăn. Các động tác massage trong liệu pháp có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất mạnh mẽ, cho da luôn hồng hào, đẩy lùi các độc tố gây mụn thâm, nám, tàn nhang cho da. 

1.4. Spa trị liệu Đông y - “Chốn retreat” điều dưỡng tinh thần đầy nghệ thuật

Khi rơi vào tình trạng căng thẳng, cơ thể con người thường tiết ra hormone gây căng thẳng cortisol - một trong những nguyên nhân hàng đầu gây trầm cảm, mất ngủ, tăng cân, yếu cơ, hay thậm chí là bệnh tim. May mắn thay, theo các nhà nghiên cứu, phương pháp massage tại các spa trị liệu Đông y có khả năng làm giảm cortisol, đồng thời tăng nồng độ oxytocin, serotonin và endorphin. Đây đều là những loại hormone tạo cảm giác thoải mái, hạnh phúc, đặc biệt cần thiết trong cuộc sống của con người.

Tìm hiểu thêm: Chìa khóa để yêu thương bản thân và chữa lành tâm hồn

2. Hum Spa - Địa chỉ spa trị liệu dưỡng sinh Đông y uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hồ Chí Minh

Ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm thư giãn và trị liệu Đông y hiệu quả nhất trong không gian spa thiền tĩnh tại hiếm có giữa lòng Sài Gòn, Hum Spa là cái tên đã trở nên quen thuộc với bất kỳ “tín đồ” spa nào. Dù đang tìm kiếm chốn chữa lành tâm trí hoàn hảo, vun vén chỉn chu cho đời sống tinh thần hay mong muốn cải thiện các bệnh lý bằng phương pháp an toàn, hiệu quả thì Hum Spa cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. 

2I0A5250.jpg

Các liệu trình trị liệu Đông y chuyên sâu tại Hum Spa được khách hàng đánh giá cao nhờ tính đa dạng và hiệu quả. Từ trị liệu cổ vai gáy, thắt lưng, đau nhức xương khớp, tay chân, mất ngủ kinh niên, giải cảm đến trẻ hóa da mặt, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện thuần thục, chuyên nghiệp bởi các kỹ thuật viên lành nghề, có am hiểu sâu sắc về Y học cổ truyền. Tôn chỉ “Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu” khiến bất cứ vị khách nào ghé thăm cũng vô cùng yên tâm với dịch vụ spa trị liệu Đông y lâu đời này cung cấp. 

Hy vọng qua gợi ý trong bài viết, bạn đã có thể tìm ra một địa chỉ spa đáng tin cậy để thư giãn và dành thời gian chăm sóc, yêu thương bản thân vào những dịp rảnh rỗi. Thử ghé Hum một lần để kiểm chứng những phản hồi tích cực về spa thanh tịnh hiếm có giữa lòng thành phố này xem có chuẩn xác như lời đồn không bạn nhé!

https://humspa.vn/
https://humspa.vn/catalog/view/theme/