Đặt Lịch

Trị liệu Dưỡng sinh Đông y và tất cả những điều bạn cần biết!

Trị liệu Dưỡng sinh Đông y kế thừa những kỹ thuật cốt lõi của Y học phương Đông và dưỡng sinh, vận dụng quy luật chuyển hóa âm dương, ngũ hành trong cơ thể thông qua việc đả thông kinh lạc, từ đó mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe thân tâm của con người. Nhưng liệu dưỡng sinh Đông y có thực sự an toàn không? Và bạn cần tìm hiểu những gì trước khi thực hiện liệu pháp này? Cùng Hum khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Trị liệu Dưỡng sinh Đông y - Liệu pháp chăm sóc sức khỏe thân tâm an toàn, lành tính

Dưỡng sinh là cội nguồn của khỏe mạnh và trường thọ. Theo các chuyên gia, sống đúng tinh thần dưỡng sinh được xem là một trong những phương pháp phòng bệnh và bảo vệ sức khỏe tốt nhất hiện nay. Theo đó, dưỡng sinh Đông y kế thừa những kỹ thuật cốt lõi của y học phương Đông và dưỡng sinh, vận dụng quy luật chuyển hóa âm dương, ngũ hành trong cơ thể thông qua việc đả thông kinh lạc, mang lại những lợi ích tuyệt vời đến cho sức khỏe thân tâm của con người.

tr-liu-dng-sin h-ng-y.jpg

Trị liệu Dưỡng sinh Đông y kết hợp và phát huy tối đa những lợi ích của các phương pháp châm cứu, bấm huyệt và massage để ngăn chặn các yếu tố nguy hại trong cơ thể. Đồng thời, sử dụng thảo dược 100% thành phần thiên nhiên đặc trị, hỗ trợ thư giãn tĩnh tâm, ngăn ngừa lão hóa, mang đến một cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Chính nhờ những hiệu quả rõ rệt sau quá trình thực hiện mà dưỡng sinh Đông y đang ngày càng trở nên phổ biến, là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng, tin tưởng sử dụng trong những năm trở lại đây.

2. Liệu pháp Trị Liệu Dưỡng sinh Đông y có thực sự an toàn không?

“Liệu pháp trị liệu dưỡng sinh Đông y có thực sự an toàn không?” là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về phương pháp chăm sóc sức khỏe này. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi lựa chọn dưỡng sinh Đông y tại các spa uy tín, chất lượng, bởi các kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên lành nghề, đã trải qua các vòng đào tạo bài bản, khắt khe và đòi hỏi có am hiểu sâu sắc về Y học cổ truyền.

Không chỉ thế, các thảo mộc Đông y được sử dụng trong liệu trình đều là những dược liệu quý giá từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đã được chứng minh mang lại những lợi ích tuyệt diệu cho sức khỏe của con người.

tr-liu-dng-sin h-ng-y-1.jpg

Bởi vậy, có thể nói trị liệu dưỡng sinh Đông y là liệu pháp hết sức an toàn và mang lại hiệu quả cao. Liệu pháp vàng này không chỉ có khả năng điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp, lưu thông khí huyết, tiền đình mà còn mang lại hiệu quả chữa lành, cải thiện tâm lý tuyệt vời, áp dụng được cho cả thiếu niên, người trung tuổi và người cao tuổi.

Không chỉ thế, trị liệu dưỡng sinh Đông y áp dụng phương pháp vật lý trị liệu như massage, bấm huyệt, châm cứu đả thông kinh lạc trên từng huyệt bộ phận cụ thể, kết hợp với các loại thảo dược còn giúp cơ thể đào thải các độc tố ra bên ngoài một cách lành tính và an toàn. Cơ thể nhờ vậy sẽ khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng giúp chống lại bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.

Xã hội càng hiện đại, con người càng có xu hướng tìm đến những thành phần chiết xuất thiên nhiên thay vì tiếp xúc với các chất nhân tạo độc hại.Trị liệu Dưỡng sinh Đông y dẫn đầu xu thế, trở thành phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, lành tính và vô cùng an toàn.

3. Các dịch vụ dưỡng sinh Đông y hàng đầu tại Hum Spa

Như đã nhắc đến ở trên, một liệu pháp tốt cần được thực hiện tại cơ sở uy tín, có đội ngũ trị liệu viên lành nghề với không gian lành mạnh và an toàn. Là spa thiền định nổi tiếng ở Quận 1, Hồ Chí Minh với các liệu trình trị liệu dưỡng sinh Đông y chuyên sâu được thực hiện bởi đội ngũ trị liệu viên có am hiểu sâu sắc về Y học cổ truyền và dày dặn kinh nghiệm trong nghề, Hum Spa là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một liệu pháp an toàn, có tính hiệu quả cao.

Mỗi động tác tại Hum đều được thực hành vô cùng thành thục, chuẩn xác, mang đến hiệu quả thư giãn và chữa lành từ sâu bên trong. Không gian ấm và tĩnh mang âm hưởng phương Đông, cùng hệ thống phòng dịch vụ được chăm chút tinh tế đến từng chi tiết nhỏ gây ấn tượng mạnh mẽ cho cả những vị khách lần đầu tiên đến trải nghiệm dịch vụ. Cùng điểm qua các dịch vụ dưỡng sinh Đông y hàng đầu tại Hum Spa dưới đây:

3.1. Massage bấm huyệt Hồng quang trị liệu Cổ Vai Gáy

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các phương pháp bấm huyệt, xoa bóp, và trị liệu hồng quang, Massage bấm huyệt Hồng quang trị liệu Cổ Vai Gáy giúp giảm trừ những cơn đau nhức một cách hiệu quả, trả lại cảm giác thư giãn, thoải mái nhanh chóng cho người bệnh.

Đặc biệt, Liệu pháp Massage bấm huyệt Hồng quang trị liệu Cổ Vai Gáy được những vị khách ghé thăm Hum cực kỳ ưa thích và đánh giá cao, bởi tính hiệu quả cao, giảm thiểu đau nhức tức thì, nhưng lại vô cùng an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào có hại cho sức khỏe.

Sau khi sử dụng liệu pháp này, các cơ cổ, vai, gáy được thư giãn hoàn toàn, tinh thần phấn chấn, căng thẳng được giải tỏa. Không còn những đêm mất ngủ, trằn trọc vì đau nhức, giờ đây bạn có thể tận hưởng những giấc ngủ ngon và sâu, nạp đầy hứng khởi cho ngày mới năng suất hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ Massage bấm huyệt Hồng quang trị liệu Cổ Vai Gáy tại Hum Spa, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ ngâm chân dưỡng sinh miễn phí, giúp da chân mềm mại, thơm mùi dược liệu, tạm biệt nỗi đau nhức xương khớp hàng đêm.

3.2. Massage bấm huyệt đắp lá thuốc Đông Y trị liệu Cột sống Thắt lưng

Đây là liệu pháp trị liệu cột sống thắt lưng bằng các phương pháp bấm huyệt, xoa bóp, cứu huyệt sử dụng lực từ bàn tay, ngón tay để day - ấn - bấm - xoa, kết hợp trị liệu hồng quang, thoa cao nóng, điện xung tại các huyệt đạo vùng cột sống tắt lưng,… để cải thiện triệt để những trường hợp đau mỏi cột sống, hạn chế vận động cột sống thắt lưng.

tr-liu-dng-sin h-ng-y-2.jpg

Phương pháp này nằm trong nhóm các phương pháp phòng và điều trị thoái hóa cột sống lưng không dùng thuốc, không có tác dụng phụ với tính an toàn và hiệu quả cao khi thực hiện đúng cách, bài bản bởi các trị liệu viên tại Hum Spa.

Massage bấm huyệt đắp lá thuốc Đông Y trị liệu Cột sống Thắt lưng mang đến những lợi ích tuyệt vời trong việc tăng tuần hoàn tại chỗ, làm giãn cơ vùng thắt lưng, giảm đau chống viêm cho người bệnh. Đồng thời có tác dụng xử lý tình trạng tê chân, giải phóng sự chèn ép rễ thần kinh, giải quyết tận gốc cơn đau một cách lành tính, an toàn.

3.3. Massage ấn huyệt Nhiệt liệu pháp giảm đau nhức Chân & Khớp

Tại Hum Spa, liệu pháp Massage ấn huyệt Nhiệt liệu pháp giảm đau nhức Chân & Khớp sẽ kết hợp xoa bóp, massage, và bấm huyệt bằng tinh dầu thảo mộc toàn phần chân, giúp làm giảm áp lực từ cơ thể xuống chân, lưu thông máu huyết, giảm nhức mỏi, chống thoái hóa khớp. Sau đó, sử dụng cứu huyệt ngải cứu và phương pháp trị liệu hồng quang vào các huyệt đạo chính ở chi dưới, gây bức xạ nhiệt xuyên thấu qua da, giúp lưu thông các huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện trao đổi chất dinh dưỡng.

Liệu pháp này hỗ trợ rất nhiều việc điều trị các bệnh lý về xương khớp, giúp giảm đau mỏi, viêm và giãn các vùng cơ đang co cứng trên cơ thể.

3.4. Massage bấm huyệt Lạc tiên trị liệu mất ngủ kinh niên

Liệu pháp Massage bấm huyệt lạc tiên – Trị liệu mất ngủ kinh niên có tác dụng hiệu quả đối với những người khó vào giấc, ngủ không ngon giấc, hay luôn có cảm giác như chưa được ngủ mỗi sáng thức dậy.

Với công thức độc đáo, kết hợp bài massage xoa bóp bấm huyệt chuyên sâu cùng phương pháp cứu huyệt, trị quang hồng quang, tác động trực tiếp vào các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết, tăng cường máu cung cấp oxi lên não, làm giảm triệu chứng rối loạn giấc ngủ, giúp cho bạn có giấc ngủ sâu và dài hơn.

3.5. Cạo gió Ngọc thạch đả thông kinh lạc & trẻ hóa da mặt

Cạo gió Ngọc thạch đả thông kinh lạc & trẻ hóa da mặt sử dụng liệu pháp massage ấn huyệt nâng cơ Đông y kết hợp liệu pháp cạo gió đá quý cẩm thạch cho da mặt căng mịn, giảm nếp nhăn, tăng cường cấu trúc da, giúp da săn chắc, trẻ hóa.

tr-liu-dng-sin h-ng-y-3.jpg

Da mặt chính là tấm gương trung thực nhất phản chiếu hiện trạng sức khỏe của bạn. Làn da tươi sáng rạng rỡ chứng tỏ cơ thể khoẻ mạnh, và ngược lại. Những biểu hiện như tăng sắc tố da, mụn viêm, da chảy xệ, lỗ chân lông to,… đều là các dấu hiệu cảnh báo về tình trạng sức khoẻ bên trong của chúng ta.

Nếu một đường kinh lạc trên mặt bị tắc nghẽn sẽ khiến cho mặt và cơ thể của chúng ta xuất hiện vấn đề như: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hay quên. Nghiêm trọng hơn có thể gây suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình hoặc trầm cảm. Bởi vậy, liệu trình Cạo gió Ngọc thạch đả thông kinh lạc & trẻ hóa da mặt vô cùng cần thiết cho một làn da rạng rỡ, trẻ hóa và sức khỏe vững vàng bên trong của mỗi người.

Với thâm niên kinh nghiệm, cùng khả năng vận dụng thuần thục các phương pháp trị liệu dưỡng sinh Đông y chuyên sâu, Hum Spa tự tin sẽ là chốn lý tưởng để nâng niu, vỗ về cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Còn gì chữa lành thân tâm hơn những động tác massage uyển chuyển, dễ chịu trong một không gian thiền định an tĩnh hiếm hoi giữa lòng Sài thành náo nhiệt. Ghé Hum Spa để chăm sóc sức khỏe chủ động ngay hôm nay bạn nhé!

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/