Đặt Lịch

massage spa q4 giá rẻ

 1. HOA KIỀU MASSAGE & SPA

Đứng đầu trong danh sách, Hoa Kiều Massage & Spa chính là một địa chỉ massage spa q4 có chất lượng mà bạn nên lựa chọn. Nằm ở giữa trung tâm Sài Gòn, nơi đây được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là nam giới tìm đến. Các phương pháp massage của Hoa Kiều Massage & Spa luôn đem lại những sự thư giãn tối đa. Ngoài massage body đá nóng, bạn còn có thể lựa chọn đa dạng đa dạng những phương pháp massage hiệu quả khác tại đây. 

Một điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến đây chính là không gian bên trong của Hoa Kiều. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự quyến rũ đi kèm với sự sang trọng trong thiết kế. Tất cả nội thất đều được bài trí theo hướng Á Đông tạo cảm giác rất quen thuộc và dễ chịu. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi trải nghiệm những liệu trình massage trong không gian của Hoa Kiều.

Hoa Kiều Massage & Spa còn được yêu thích bởi chất lượng của đội ngũ nhân viên. Nhân viên xinh đẹp và được đào tạo bài bản luôn đem đến những cảm giác massage đẳng cấp nhất. Hơn nữa, bạn sẽ không khỏi hài lòng với sự chu đáo và nhiệt tình của tất cả nhân viên tại đây. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể để chọn gói massage thích hợp nhất khi lần đầu đến với Hoa Kiều Massage & Spa.

massage-body-d a-nong-quan-4- 2.jpg

 2. LEAF SPA – BODY & FOOT MASSAGE

Leaf Spa cũng là một địa chỉ massage body đá nóng quận 4 có chất lượng được nhiều người biết đến và tin tưởng. Nơi đây mang lại nhiều liệu pháp massage rất hiệu quả, trong đó có massage body đá nóng. Khách hàng đến đây luôn bày tỏ sự hài lòng về hiệu quả mà phương pháp này mang lại. Ngoài ra, massage chân cũng là thế mạnh của địa chỉ massage này, bạn sẽ được thư giãn toàn bộ cơ thể để có được sư thoải mái cao nhất. 

 Ngoài ra, Leaf Spa còn có những phương pháp massage rất phổ biến để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Nhân viên ở đây thành thạo những phương pháp massage từ hiện đại đến truyền thống sẽ làm bạn phải hài lòng. Bạn có thể cũng có thể trải nghiệm dịch vụ trong phòng đơn, phòng đôi hoặc cả phòng vip rất đẳng cấp. Tất cả sẽ kết hợp mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn và sảng khoái khó quên.  
massage-body-d a-nong-quan-4- 3.jpg
Mức phí các dịch vụ của Leaf Spa cũng rất đa dạng nên sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn sẽ hài lòng với mức phí phải bỏ ra khi so sánh với chất lượng mà mình nhận được đấy. Đây chắc chắn là một địa điểm massage body đá nóng mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng bạn bè đến đây để tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé.

Ngoài ra nếu như bạn muốn trải nghiệm không gian massage spa tại trung tâm quận 1 thì Humspa là 1 lựa chọn không thể bỏ qua. Với các gói massage trị liệu:

- Massage thư giãn Cổ Vai Gáy

- Massage thư giãn tinh dầu gừng / dầu quế ấm

- Massage thư giãn Đá nóng

- Massage thư giãn tĩnh tâm túi dược liệu nóng

- Làm đẹp da mặt Thuỷ liệu pháp

=>Địa chỉ Humspa: 114 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 08 5630 0066 - Phone: 028 3925 0066

http://humspa.vn/
http://humspa.vn/catalog/view/theme/